Quy chế hoạt động

Công Ty CP Giải Pháp Sức

Khỏe Vạn Khang

Số:/

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Tp. HCM, ngày 12  tháng  12  năm 2018
 

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA SÀN GIAO DỊCH

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ WWW.VKHEALTH.VN

VKHealth.vn là trung tâm thương mại điện tử phục vụ nhu cầu giới thiệu sản phẩm, dịch vụ trực tuyến về sức khỏe, bao gồm: Đăng dịch vụ phòng khám, đặt lịch khám chữa bệnh tại các phòng khám/ tại nhà, tư vấn sức khỏe trực tuyến, giới thiệu cung ứng sản phẩm, dịch vụ sức khỏe…

VKHealth.vn hỗ trợ tối đa cho khách hàng muốn tìm hiểu thông tin trực tuyến về nhiều loại sản phẩm sức khỏe, dịch vụ y tế khác nhau hoặc có nhu cầu đặt lịch khám trực tuyến.

VKHealth.vn là sàn TMĐT cung ứng các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp liên quan đến lĩnh vực sức khỏe, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe như tư vấn, khám chữa bệnh, các dịch vụ kỹ thuật y khoa, thuốc, thực phẩm chức năng…; các sản phẩm, dịch vụ về chăm sóc y tế, chăm sóc sắc đẹp, dinh dưỡng, khử khuẩn, yoga... cho người dân trên cả nước với sự đồng hành của các cơ sở y tế và các nhà cung ứng sản phẩm, dịch vụ.... bằng cách ứng dụng công nghệ thông tin tiên tiến thế hệ thứ tư, mang lại sự tiện dụng và nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Sứ mệnh mà VKHealth.vn hướng tới là sẽ trở thành Sàn giao dịch TMĐT tin cậy trong thị trường Thương mại điện tử, là cầu nối thương mại giữa người cung cấp sản phẩm, dịch vụ và người có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ sức khỏe.

I.Nguyên tắc chung

Sàn giao dịch điện tử VKHealth.vn do Công Ty CP Giải Pháp Sức Khỏe Vạn Khang (Công ty) thực hiện hoạt động và vận hành. Thành viên trên sàn giao dịch điện tử là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động hợp pháp được VKHealth.vn chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn và các bên liên quan cung cấp.

Nguyên tắc này áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng, tham gia đăng thông tin sản phẩm, dịch vụ, nhận đặt lịch khám bệnh được thực hiện trên Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn.

Thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch tại Sàn Giao dịch TMĐT VKHealth.vn tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán sản phẩm, dịch vụ thông qua hợp đồng, không trái với qui định của pháp luật.

Thông tin về thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia là thành viên trên VKHealth.vn phải minh bạch và chính xác.

Sản phẩm, dịch vụ tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

Hoạt động mua bán sản phẩm, dịch vụ qua Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Tất cả các nội dung trong Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn.

II.Quy định chung

Tên miền Sàn Giao dịch Thương mại Điện tử: Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn do Công Ty CP Giải Pháp Sức Khỏe Vạn Khang phát triển với tên Website Sàn giao dịch là: VKHealth.vn (sau đây gọi tắt là: “Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn”).

 

Định nghĩa chung:

Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn: là Website cho phép các thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu đăng tin rao bán sản phẩm, dịch vụ do thương nhân, tổ chức, cá nhân đó cung cấp.

Đối tác/ Nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ (NCC): là phòng khám/ bệnh viện, Bác sĩ, … có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VKHealth.vn như: Đăng tin về dịch vụ phòng khám/bệnh viện, nhận đặt lịch khám của khách hàng…

Bệnh nhân/ Người đặt dịch vụ (Khách hàng): là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin, mua sản phẩm, dịch vụ hoặc đặt lịch khám với NCC về dịch vụ được đăng tải trên VKHealth.vn của NCC. Khách hàng cần đăng ký tài khoản để đặt lịch khám, được tư vấn trực tuyến hoặc yêu cầu cung ứng sản phẩm, dịch vụ.

Thành viên: là bao gồm cả NCC lẫn khách hàng.

  • Thành viên tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua bán sản phẩm, dịch vụ trên Website.
  • Thành viên phải đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được Ban quản lý sàn TMĐT VKHealth.vn chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT.
  •   Khi bạn đăng ký là thành viên của VKHealth.vn, thành viên hiểu rằng:

+ Thành viên có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng.

+ Thành viên có thể mua sản phẩm, dịch vụ theo đúng giá và quy chuẩn theo đúng cam kết của thương nhân hợp pháp đã công bố trên sàn.

Sản phẩm (hàng hóa): là sản phẩm, dịch vụ, giải pháp về sức khỏe, phục vụ về sức khỏe, y tế được đăng tải trên Website VKHealth.vn

III.Quy trình giao dịch

1.Quy trình dành cho Người đặt dịch vụ (Bệnh nhân, người khám bệnh)

Để sử dụng dịch vụ trên VKHealth.vn, Người sử dụng dịch vụ cần tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Vào trang VKHealth.vn chọn mục đăng ký tài khoản sử dụng và điền thông tin theo mẫu:

 

Nhấp vào đăng ký và điền những thông tin theo mẫu có sẵn để đăng ký tài khoản.

 

Bước 2: Đăng nhập và tiến hành chọn dịch vụ

 

 

 

  •  
 
 


Đối với dịch vụ đăng ký khám chữa bệnh:

 

 

  • Chúng ta tiến hành chọn những thông tin yêu cầu có sẵn trên giao diện

 

  • Chọn thời gian khám, tuỳ trường hợp cơ sở có cho bệnh nhân chọn thời gian hay không mà chúng ta sẽ chọn được giờ khám bệnh:

 

 
 
 

 

 

 

 

 

Hoặc chỉ chọn được ngày không chọn được giờ (giờ sẽ tự động có trong phiếu hẹn). Sau khi chọn hết thông tin đăng ký, chúng ta nhấp vào nút hoàn thành và chúng ta thấy được lịch đã được đăng ký.

 

 
 
 

 

 

Chúng ta có những tuỳ chọn: chọn hình thức thanh toán, huỷ phiếu hẹn, chia sẻ cái lịch hẹn lên 1 ứng dụng khác (hiện tại chưa chia sẻ được). Chọn hình thức thanh toán, chúng ta vào 1 link lịch sử hẹn:

 

 

*Lưu ý: chúng ta có thể đăng ký cho người thân nếu chúng ta đăng ký thông tin người thân trong tài khoản.

  • Đối với dịch vụ tư vấn sức khoẻ từ xa:

Tương tự như đăng ký khám chữa bệnh. Chọn đăng ký dịch vụ, chúng ta chọn đăng ký tư vấn sức khoẻ từ xa:

 

 

2.Quy trình dành cho cơ sở khám chữa bệnh:

  1. Chuẩn bị tin bài bằng chữ và hình ảnh:

Các tin bài cần đăng phải được chia thành 2 phần được phân theo định dạng bằng chữ và hình ảnh.

Các nội dung bằng chữ nên được đánh máy sẵn trên một chương trình soạn thảo văn bản (MS Word, OpenOffice) theo định dạng font Arial, cỡ chữ 10.

Các nội dung bằng hình ảnh được định dạng theo dạng ảnh jpg, bmp, gif hoặc có thể chụp trực tiếp liên quan đến dịch vụ cung cấp.

  1. Đưa nội dung lên Website:

Phòng khám, bác sĩ đăng ký và quản lý thông tin cá nhân, thông tin về bệnh nhân/ người sử dụng dịch vụ, tạo lịch khám thông qua website admin.VKHealth.vn.vn.

Bước 1: Bác sĩ/Phòng khám thực hiện đăng ký và tiến hành đăng nhập

 

Bước 2: Cập nhật thông tin bác sĩ

  • Nhập thông tin giới thiệu về bác sĩ;
  • Cập nhật năm kinh nghiệm;
  • Cập nhật chứng chỉ hành nghề được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp.

 

Bước 3: Chọn loại hình cơ sở khám chữa bệnh

 

 

Bước 4: Tạo dịch vụ khám chữa bệnh, tạo chuyên khoa

 

Kết quả:

 

Tạo chuyên khoa

 

 

Kết quả

 

Bước 5: Tạo danh mục cán bộ y tế:

 

Kết quả

 

Bước 6: Tạo danh mục Phòng khám chữa bệnh

 

Kết quả

 

Bước 7: Tạo lịch khám

 

 

Kết quả

 

 

Bước 8: nhận lịch hẹn

Khi người bệnh đăng ký khám chữa bệnh, tài khoản dành cho các cơ sở khám chữa bệnh sẽ xuất hiện lịch hẹn khám như sau. Cơ sở sẽ liên hệ đến người bệnh để xác nhận lại thông tin và thời gian khám chữa bệnh.

 

3.Chính sách giao nhận vận chuyển     

Do đặc thù là sàn tư vấn khám bệnh, đặt lịch khám bệnh nên việc vận chuyển chỉ xảy ra khi Phòng khám/ bệnh viện đó có có dịch vụ khám, chữa bệnh tại nhà. Khi đó thì khách hàng thỏa thuận với nhà cung cấp về thời gian khám bệnh tại địa chỉ được yêu cầu thông qua việc chọn thời gian sử dụng dịch vụ.

VKHealth.vn yêu cầu phòng khám/ bệnh viện khi đưa tin dịch vụ lên gian hàng của mình phải đưa đầy đủ thông tin về việc khám bệnh tại nhà, phí dịch vụ phát sinh thêm (nếu có).

Khách hàng cần tham khảo kỹ những chính sách của phòng khám đó trong thông tin dịch vụ. VKHealth.vn khuyến cáo khách hàng đọc phần thông tin mô tả dịch vụ.

4.Chính sách bảo trì, bảo hành

Đối với ban quản lý Website: Có trách nhiệm đảm bảo hệ thống vận hành tốt, bảo trình hệ thống thường xuyên. Trong trường hợp NCC không thực hiện đăng tin được thì ban quản trị Website sẽ tiến hành hỗ trợ thông qua hình thức điện thoại, trực tiếp.

Đối với NCC: Đảm bảo dịch vụ đúng với mô tả trên Website VKHealth.vn. phải thực hiện bồi thường theo quy định pháp luật nếu không thực hiện cung cấp dịch vụ mà khách hàng công bố trên VKHealth.vn.

5.Chính sách đổi trả hàng

VKHealth.vn chỉ là đơn vị cung cấp nền tảng ứng dụng để xúc tiến dịch vụ giữa khách hàng và đối tác. Do đó chúng tôi không phải là nhà cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh trên website, nếu khách hàng sử dụng dịch vụ mà có phát sinh vấn đề cần hủy/ đổi trả và mong muốn hoàn lại phí thì tùy trường hợp chúng tôi sẽ phối hợp, hỗ trợ để đảm bảo quyền lợi hợp pháp dành cho người tiêu dùng. Tuy nhiên về các điều khoản điều kiện phải tùy theo chính sách của từng phòng khám cũng như thỏa thuận giữa người khám chữa bệnh và phòng khám đó. VKHealth.vn chỉ đóng vai trò là đầu mối kết nối thông tin nếu có yêu cầu từ hai phía.

Trong trường hợp khách hàng đặt lịch khám nhưng muốn thay đổi hoặc không có nhu cầu sử dụng dịch vụ nữa, có thể đăng nhập vào tài khoản và chọn phiếu hẹn đã đặt trước đó rồi chọn nút “Hủy” để hủy cuộc hẹn đó. Khách hàng có thể đặt lại phiếu hẹn mới nếu muốn đổi ngày/ giờ khám mới hoặc không nếu khách hàng không còn nhu cầu nữa.


 

Nếu khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ và cảm thấy dịch vụ cung cấp không chất lượng, không đúng như mô tả của phòng khám trên VKHealth.vn, người đặt dịch vụ có thể khiếu nại và yêu cầu bồi hoàn hoặc cung cấp lại dịch vụ theo đúng mô tả. Về trường hợp này khách hàng sẽ tự thỏa thuận giải quyết với phòng khám, đồng thời thông báo tình trạng cho chúng tôi để được hỗ trợ giải quyết, nếu phản ánh là đúng những gì khách hàng cung cấp chúng tôi sẽ làm việc xác minh lại phía phòng khám và yêu cầu bồi hoàn để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Nếu phòng khám đó tái phạm nhiều lần, chúng tôi sẽ có biện pháp cảnh cáo hoặc chấm dứt hợp tác với phía phòng khám để đảm bảo uy tín cho VKHealth.vn.

Khi gặp các trường hợp trên hoặc có vấn đề gì cần phản ảnh về chất lượng dịch vụ không đúng mô tả, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0903856633 – 1900 63 66 71 để được hỗ trợ thay đổi hoặc hủy đặt lịch khám.

6.Quy trình hỗ trợ giải quyết khiếu nại/ phản ánh

VKHealth.vn và Phòng khám có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ khách hàng liên quan đến giao dịch tại Website VKHealth.vn.

Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của VKHealth.vn và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1:Thành viên khách hàng khiếu nại về dịch vụ của Phòng khám qua email: contact@vkhs.vn
  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của VKHealth.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên VKHealth.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ khách hàng để giải quyết tranh chấp đó.
  • Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của VKHealth.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu khách hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ :

Công Ty CP Giải Pháp Sức Khỏe Vạn Khang

Địa chỉ: 31A/8 Hùng Vương, phường 9, quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0903 856 633/ 1900 63 66 71

Email: contact@vkhs.vn

Khách hàng có thể gửi thông tin khiếu nại trực tiếp theo thông tin tại mục “Liên hệ”. Thông tin của khách hàng sẽ được gửi đến ban quản trị  VKHealth.vn. Trong thời gian sớm nhất có thể ban quản trị VKHealth.vn sẽ có email phải hồi lại ý kiến phản ánh của khách hàng.

VKHealth.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm Phòng khám (đối tác), khách hàng sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với Phòng khám cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với VKHealth.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến khách hàng và Phòng khám nếu được khách hàng hoặc Phòng khám (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Tùy theo mức độ vi phạm của Phòng khám, Ban quản trị sẽ quyết định gõ bỏ toàn bộ tin rao của Phòng khám đó, đồng thời sẽ chấm dứt quyền thành viên.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên khách hàng, Phòng khám, thì một trong 2 bên khách hàng và Phòng khám sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

IV.Quy trình thanh toán

  1. Quy trình thanh toán dành cho Bệnh nhân/ người sử dụng dịch vụ/ Người đặt dịch vụ

 

Khi tham gia sử dụng dịch vụ tại VKHealth.vn, bệnh nhân/ người sử dụng dịch vụ, người khám chữa bệnh có thể sử dụng một trong các hình thức thanh toán sau:

  • Thanh toán trực tuyến thông qua các cổng thanh toán hiện tại đã tích hợp trên webstite. Áp dụng thanh toán cho hầu hết tất cả các loại thẻ thanh toán nội địa và quốc tế.
  • Thanh toán tiền mặt trực tiếp cho việc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ.
  • Quy trình thanh toán dành cho Đối tác phòng khám/ Nhà cung cấp dịch vụ:

Nhà cung cấp/Đối tác cung cấp thông tin đầy đủ cho VKHealth.vn làm cơ sở biên soạn nội dung hợp đồng và sẽ thanh toán theo nội dung đã ký kết trong hợp đồng, thanh toán trực tiếp tại Công ty bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng cho Công ty.

V.Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản trị đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung tin bán dịch vụ trên VKHealth.vn. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.

Người bán phải cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) trên mỗi tin rao bán.

Khách hàng sau khi chọn hình thức thanh toán trực tuyến, phải đảm bảo sử dụng ổn định và liên tục số điện thoại di động nhận mã OTP đã đăng ký tài khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng.

Trong trường hợp thành viên hoặc khách hàng bị mất/thay đổi số điện thoại thì phải chỉnh sửa thông tin trên VKHealth.vn trước khi đặt lịch khám. Nếu thành viên hoặc khách hàng vi phạm quy định nàythì VKHealth.vn không chịu bất cứ trách nhiệm nào

Khách hàng không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác. VKHealth.vn không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của khách hàng viên qua Internet hoặc email.

Không nên trả tiền trước cho NCC mà người mua chưa giao dịch lần nào.

Khách hàng tham khảo thông tin về NCC, chất lượng dịch vụ, giao dịch thông qua các hình thức khác

Khách hàng tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống Website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

VI.Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

  1. Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà VKHealth.vn cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để VKHealth.vn liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên Website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

  1. Phạm vi sử dụng thông tin

Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

  • Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên;
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn;
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Thành viên;
  • Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.
  1. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của VKHealth.vn.

 

  1. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
  • Công Ty CP Giải Pháp Sức Khỏe Vạn Khang
  • Trụ sở chính: 31A/8 Hùng Vương, phường 9, quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • Email: contact@vkhs.vn
  1. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
    • Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu VKHealth.vn thực hiện việc này.
    • Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử VKHealth.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, VKHealth.vn sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.
    • Email: contact@vkhs.vn
  2. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
    • Thông tin cá nhân của thành viên trên VKHealth.vn được VKHealth.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của VKHealth.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, VKHealth.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

- Ban quản lý VKHealth.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

VII. Bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng       

Ban quản lý Sàn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại ..., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên.

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại trực tiếp và yêu cầu bồi thường đến NCC có liên quan trong trường hợp sản phẩm, dịch vụ do NCC thực hiện cung cấp không đảm bảo chất lượng như các thông tin đã công bố.

Nếu khách hàng chứng minh được thông tin  thanh toán của khách hàng qua VKHealth.vn bị thay đổi, xóa, hủy, sao chép, tiết lộ, di chuyển trái phép hoặc bị chiếm đoạt gây thiệt hại cho khách hàng và thiệt hại đó do lỗi của VKHealth.vn gây ra thì VKHealth.vn sẽ chịu trách nhiệm bồi thường cho khách hàng toàn bộ thiệt hại thực tế phát sinh trong phạm vi nghĩa vụ của mình hoặc liên đới bồi thường trong trường hợp do lỗi của cả hai bên.

Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn luôn đảm bảo làm trọng tài khi xét thấy tranh chấp giữa khách hàng và NCC sản phẩm là chính xác. Đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho người tiêu dùng trong các trường hợp liên quan mâu thuẩn giao dịch gây ảnh hưởng đến lợi ích khách hàng.

VII. Quản lý thông tin xấu

1.Quy định thành viên:

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Thành viên đăng tin bài rao bán dịch vụ sai chuyên mục Ban quản trị VKHealth.vn sẽ gửi email thông báo và xóa bài viết đó.

Thành viên không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán vi rút gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn trong bản Quy chế này.

Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch MTĐT VKHealth.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn.

  1. Hành vi cấm trong hoạt động đặt banner để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên VKHealth.vn.
  • Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.
  • Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.
  • Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.
  • Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.
  • Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.
  • Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.
  • Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.
    1.  Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên Website:

Sau khi khách hàng đăng bán sản phẩm, sản phẩm sẽ được hiện thị ngay. Nhưng các thông tin sản phẩm này sẽ được bộ phận biên tập quản lý nội dung VKHealth.vn kiểm soát và xét duyệt chặt chẽ hàng giờ liên tục hàng ngày.

VKHealth.vn sẽ toàn quyền loại bỏ các tin đăng rao bán của khách hàng nếu như tin đăng rao bán vi phạm quy chế đăng tin. Các tin đăng không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc VKHealth.vn chuyển sang chuyên mục khác cho là hợp lý.

VKHealth.vn giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ tin đã đăng trên trang web này mà không cần báo trước.

VIII.Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của VKHealth.vn, VKHealth.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng hàng.

Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

            Ban quản lý Sàn giao dịch VKHealth.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT qua địa chỉ email: contact@vkhs.vn chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn.

Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

IX. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý Website TMĐT VKHealth.vn

1.Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn

Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng trong việc quản lý những giao dịch tại VKHealth.vn thông qua trang VKHealth.vn hoặc đăng tin rao vặt, đăng tin sản phẩm, đăng tin khuyến mại của mình trên Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn.

Thành viên sẽ được nhân viên của Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc mua hàng hoặc đăng tin rao vặt và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn.

Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn.

Thành viên được quyền bình luận đúng sự thật về sản phẩm, dịch vụ của Phòng khám Thành viên được quyền gửi phản ánh tại mục “báo cáo vi phạm”, “Liên hệ” đến ban quản trị hoặc gửi thông qua địa chỉ, điện thoại, email ở mục quy trình giải quyết phản ánh/khiếu nại.

2.Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn

Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn có trách nhiệm xây dựng, thực hiện “cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của Phòng khám trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác đầy đủ” theo quy định tại Khoản 4 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ-CP.

Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép. Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn.

Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn có trách nhiệm đứng ra làm trung gian trong việc hòa giải nếu xảy ra tranh chấp giữa khách hàng và Phòng khám. Sàn sẽ tiếp nhận thông tin phản ảnh, khiếu nại từ khách hàng và kiểm tra nội dung phản ánh, khiếu nại đó. Nếu xét thấy những phản ánh đó là đúng Sàn sẽ yêu cầu Phòng khám phải giải trình về nhưng thông tin đó. Tùy theo mức độ sai phạm Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn sẽ có phương án giải quyết yêu cầu Phòng khám đền bù cho khách hàng, sẽ khóa tài khoản thành viên Phòng khám.

Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn.

            Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn.

            Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn ngăn chặn và loại bỏ những thông tin hàng hóa/dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại khoản 1 Điều 3 Thông tư số 47/2014/TT-BCT.

            Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn loại bỏ khỏi Website những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ và các hàng hóa/dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về thông tin này.

            Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn yêu cầu Phòng khám có các hàng hóa/dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa/dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên Website của mình phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa/dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh)

            Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn không phải chịu trách nhiệm liên đới.

X.Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn

1.Quyền của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn

Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng trong việc quản lý những giao dịch tại VKHealth.vn thông qua trang VKHealth.vn hoặc đăng tin dịch vụ, đăng tin khuyến mại của mình trên Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn.

Thành viên sẽ được nhân viên của Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc đặt lịch khám hoặc đăng tin và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn.

Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn.

Thành viên được quyền bình luận đúng sự thật về dịch vụ của Phòng khám

Thành viên được quyền gửi phản ánh đến ban quản trị thông qua địa chỉ, điện thoại, email ở mục quy trình giải quyết phản ánh/khiếu nại.

2.Nghĩa vụ của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn và những thông tin đang tải lên Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn là chính xác.

Thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn.

Thành viên Phòng khám, khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch, dịch vụ, hỗ trợ Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa khách hàng và Phòng khám diễn ra qua Sàn.

Thành viên Phòng khám có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho khách hàng nếu chứng minh được lỗi đó thuộc về Phòng khám.

Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, c info@VKHealth.vn hào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn trong Quy định này.

Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba quảng bá hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT VKHealth.vn.

Website VKHealth.vn là Website danh cho bác sĩ/Phòng khám và bệnh nhân/ người sử dụng dịch vụ kết nối với nhau do đó ngoài việc tuân thủ các quy định về thương mại điện tử thông thường thì các bác sĩ/Phòng khám và bệnh nhân/ người sử dụng dịch vụ khi tiến hành tư vấn, khám chữa bệnh phải tuân thủ các quy định tại Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 40/2009/QH12.

 

XI. Điều khoản áp dụng

Quy chế của Sàn giao dịch điện tử VKHealth.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Sàn giao dịch điện tử VKHealth.vn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch điện tử VKHealth.vn cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

Quy chế hoạt động sẽ được VKHealth.vn cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia VKHealth.vn có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên Website.

XII. Điều khoản cam kết

Mọi thành viên và đối tác/NCC sản phẩm, dịch vụ khi sử dụng VKHealth.vn làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.

Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với VKHealth.vn theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

Hỗ trợ khách hàng

Sàn giao dịch thương mại điện tử VKHealth.vn

Địa chỉ: 31A/8 Hùng Vương, phường 9, quận 5, TP Hồ Chí Minh

E-mail: contact@vkhs.vn                                                                 

 

 

ĐẠI DIỆN CÔNG TY

                                                    Tổng Giám Đốc

                                                           LÊ TRƯỜNG GIANG

 

 

 

                                                                                     

Scroll